Có 3 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:

Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp địa chỉ của chúng tôi:

 CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ TPET VIỆT NAM

Địa chỉ72F6 đường DN4, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD), khách hàng xem hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng.

Cách 3: Chuyển khoản trước. Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.

  1. Đối trường hợp với đơn hàng mà khách hàng cần lấy hóa đơn VAT:

Công ty Cổ phần Công Nghệ TPET Việt Nam xin thông báo tới quý khách hàng số tài khoản ngân hàng của thủ quỹ công ty để quý khách hàng tiện giao dịch như sau:

Tại Ngân hàngSỐ TÀI KHOẢN
VietcombankCÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TPET VIỆT NAMSố tài khoản: 1041466750 – tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam ( Vietcombank – CN Tân Bình).
SacombankCÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TPET VIỆT NAMSố tài khoản: 0603.11.544546 – tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) – CN Chợ Cầu.

2. Đối trường hợp với đơn hàng mà khách hàng cá nhân:

Tên người thụ hưởng : NGUYỄN MẠNH TUẤN LONG
Số tài khoản : 0772707045
Tại ngân hàng: VP BANK CHI NHÁNH TRUNG SƠN

Thông báo số tài khoản ngân hàng.

Lưu ý:

Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và chuyển cho món hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.

Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.

Hiện tại với 1 hợp đồng kinh tế quy trình thanh toán của Công ty Cổ phần Công Nghệ TPET Việt Nam được chia ra làm 3 lần như sau:

  • Lần 1: Thanh toán 30% tổng giá trị hợp đồng sau khi 2 bên thỏa thuận các danh mục và giá cả hàng hóa và tiến hành ký hợp đồng.
  • Lần 2: Thanh toán 50% tổng giá trị hợp đồng sau khi bên bán (trong hợp đống chúng tôi gọi là bên B) bàn giao toàn bộ các danh mục hàng hóa có trong hợp đồng cho bên mua ( Chúng tôi gọi là bên A trong hợp đồng) và “trước khí tiến hành lắp dặt”.
  • Lần 3: Thanh toán 20% tổng giá trị hợp đồng còn lại ngay sau khi 2 bên ký Biên Bản Bàn Giao Nghiệm Thu Thiết Bị.

Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc.